Steam Games Review August 2011

Wednesday, August 10, 2011
เอาล่ะครับ ถึงแม้ว่านี่จะเพิ่งต้นๆเดือนเอง แต่ด้วยความที่เกมมันทะลักทะล้นออกกันมาซะเหลือเกินเรียกได้ว่าเป็นช่วงทองของเกม Indie เลยก็ว่าได้ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมานี้ มีเกมน่าสนใจหลากหลายแนวมาให้เราได้ลองกัน ในฐานะที่ผมได้ลองเกมที่เพิ่งจะออกไปเมื่อช่วงสิ้นเดือนที่แล้วรวมถึงต้นเดือนนี้ไปแล้วบ้างก็เลยจะมาขอรีวิวคร่าวๆให้ทุกๆท่านได้พิจารณากันนะครับ (ขอรวม Bastion กับ From Dust ที่กำลังจะออกไปด้วยเลยละกันในฐานะที่ได้เล่นบน Xbox 360 ไปก่อนแล้วนะครับ)
เอาล่ะไม่ขอร่ายยาวละ เข้าเรื่องเลยละกัน

E.Y.E.: Divine Cybermance
หลายคนถามถึงเกมนี้เข้ามาพอสมควรนะครับ สำหรับ E.Y.E ซึ่งเป็นเกมแนว First Person Shooter ผสมผสานไปกับระบบพัฒนาตัวละครในรูปแบบเกม RPG คือสามารถอัพค่า Status ได้เมื่อ Level Up และสามารถนำเงินที่ได้จากการทำ Mission หรือฆ่าศัตรูมาพัฒนา Skill และ Research ได้อีกด้วย หลายคนอ่านถึงตรงนี้คงเอะใจได้แล้วว่า นี่มัน Deus-EX เลยนี่หว่า ก็ไม่ขอเถียงครับว่ามีความคล้ายคลึงกันมิใช่น้อย
ตัวเกมพัฒนาโดยบริษัท Streum On Studio และใช้ Source Engine ของ Valve เป็นตัวขับเคลื่อน ดังนั้นหลายท่านอาจจะคาดว่าเกมมันต้องงดงามอย่างน้อยก็ต้อง Half-Life 2 ล่ะวะ แต่ขอบอกว่าท่านคิดผิดครับ เพราะว่า Texture ในเกมนั้นหยาบเสียยิ่งกว่าเกมเมื่อ 5 ปีที่แล้วเสียอีก แต่นั่นอาจจะไม่ใช่ประเด็นเพราะว่านี่มันเกม Indie โดยทีมพัฒนาเล็กๆเองนี่หว่าจะเอาไปเทียบกันได้ยังไง ซึ่งมันก็จริงครับ

ขอพูดเรื่องเกมเพลย์หน่อยละกัน เกมมี Mission ให้ทำโดยเราสามารถเลือกวิธีทำได้ อาจจะไม่ได้เปิดกว้างขนาด Dues-Ex แต่ก็ยังมีทางเลือกให้สำหรับผู้เล่นเช่นจะเสียเงินก้อนโตเพื่อหลีกเลี่่ยงการปะทะหรือจะไม่สนยิงแม่มดับเลยก็สามารถทำได้ ศัตรูในเกมจะ Respawn มาเรื่อยๆซึ่งก็อาจจะดีที่ให้เราเก็บเงินได้เรื่อยๆแถมศัตรูลูกจ๊อกนั้นยิงทีสองทีก็ดับแล้ว แต่ในบางด่านศัตรูจะ Respawn แบบบ้าคลั่งมาก คือมาเรื่อยๆ และที่น่าหงุดหงิดก็คือ ในขณะที่เราทำอย่างอื่นอยู่เช่นเข้าหน้าเมนูตัวละคร หรือกำลัง Hack อยู่นั้นเกมมันจะไม่ได้หยุดคือศัตรูก็ยังวิ่งมายิงๆเราได้ในขณะที่ ก็ตูอยู่ในโหมด Hack หรือกำลังจะเลือกคำสั่งอะไรอยู่ มรึงจะสมจริงไปไหน

Source Engine ก็อาจจะไม่ได้งามเสมอไปนะ

ระบบ Hack ในเกมนี้ถือว่าน่าสนใจครับคือในการ Hack เปิดประตูที่ล็อคอยู่หรือเอาข้อมูลอะไรซักอย่าง เกมจะเข้าสู่เมนู Hack โดยเราจะต้องเลือกคำสั่งเข้าจู่โจมตัวคอมที่เราจะ Hack โดยคำสั่งหลักๆก็จะมีโจมตี เพิ่มพลังป้องกัน ลดพลังโจมตีศัตรู ลดพลังป้องกันศัตรู อะไรแบบนี้ โดยความยากง่ายก็จะขึ้นอยู่กับทักษะในการ Hack ของตัวละครของเราด้วยอีกส่วนนึงซึ่งก็น่าสนใจไม่น้อย (แต่ก็ยากอยู่มากเหมือนกันในบางที ยิ่งศัตรูแมร่งก็วิ่งมายิงอยู่ได้เรื่อยๆด้วยยิ่งเพิ่มความยากขึ้นไปอีก)

ทีนี้มาเรื่องกราฟฟิคบ้าง ก็อย่างที่บอกว่า Texture รวมๆค่อนข้างหยาบแต่ Texture ตัวละครก็ไม่ได้แย่มากคือพอผ่านไปได้ไม่น่าเกลียด แต่ที่สุดๆเลยคือ เกมมืดมาก เล่น Vampire Bloodline ว่ามืดแล้วเกมนี้แมร่งมืดกว่าหลายเท่าตัว ยิ่งฉากในท่อระบายน้ำนี่ไม่ต้องพูดถึงแทบจะต้องปรับ Gamma กันแบบสุดๆเลยทีเดียว แถมไฟฉายในเกมนั้นพลังไฟก็น้อยเหลือเกินคือเปิดกับปิดนี่แทบไม่ต่างกัน คือเล่นเกมนี้แล้วตาจะบอดเอาได้ แถมฉากก็เป็นเมืองตอนกลางคืนหรือเป็นฉากมืดๆซะส่วนใหญ่อีกด้วย
เรื่อง Design อยากพูดนิดหน่อย ก็เข้าใจว่าเรื่องนี้มันแล้วแต่ Testes ของแต่ละคนจริงๆ ใช่ครับ แต่พี่ครับพี่จะเอาอะไรก็เอาซักแนวเถอะครับใน E.Y.E มันมีทั้งจีน Dark Gothic, Cyber Punk มันปนกันวุ่นวายไปหมดแถมดีโซน์พี่ก็แปลกเหลือเกิน บางตัวก็เช้ยเชยชุดนี่ยังกับชุดนักรบในสมัย Medieval โน่น ส่วนตัวมันเลยดูแล้วแปลกๆมากกว่าจะประทับใจ

ชุดพี่เชยได้ใจจริงๆ

เรื่องใหญ่ๆของเกมในขณะนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของ Bug อันชุกชุมถึงขนาดที่ว่าบางคนกดโหลดเกมก็เด้งออกหน้าจอซะแล้ว (ผมเจอปัญหานี้ครั้งนึงครับ หลักๆก็คืออย่ากดอะไรในขณะที่โลโก้บริษัทขึ้นตอนแรกเลย สงสัยอาจจะเป็นแผนโปรโมตบริษัทตัวเองหรือเปล่า มรึงไม่ดูตูไม่ให้เล่นอะไรแบบนี้) แต่ที่โดนกับตัวแล้วเท่าที่ทราบก็คือหลายๆคนก็เจอปัญหาเดียวกันคือ เกมจะหลุดทุกครั้งที่โหลดฉากใหม่คือเวลาจบภารกิจ หรือไปฉากใหม่เพื่อทำภารกิจเกมจะหลุดก่อนทุกครั้ง แต่เมื่อเข้ามาใหม่ก็เล่นต่อได้เพราะ ออ เกมนี้ Autosave ให้เองครับ (Save เองไม่ได้ด้วยนะ อารมณ์เหมือน Diablo อ่ะคือออกจากเกมตรงไหนก็คือกลับมาตรงนั้นเลย)
นอกจากนั้นเกมยังมีปัญหาเล็กๆจุกจิกที่อาจจะต้องรอ Patch ขนาดมโหฬารมาแก้ไขเช่นเรื่องไฟฉายไร้แสงสว่างที่กล่าวไป และเวลาคลาน คือนั่งยองๆแล้วเดินจะช้ามาก ช้าในที่นี้ของผมคือแทบจะวินาทีละเซนติเมตรเลยทีเดียวคือโคตรช้าไม่รู้ทำไม อาจจะเป็นข้อผิดพลาดตอนออกแบบเกมนะครับตรงนี้

จริงๆเกมมี Multiplayer และ Co-Op ด้วยแต่เนื่องจากผมต่อเท่าไหร่ก็ต่อไม่ได้ซักทีเลยยังไม่ได้มีโอกาสได้ลองนะครับต้องขออภัย

โดยรวม
สำหรับ E.Y.E.:Divine Cybermance ผมเคยกล่าวไปแล้วว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างหวังสูงหรือ Ambitious มากๆจนมันอาจจะมากไปเกินกำลังของคนทำหรือเปล่าก็ไม่รู้ คือทั้งเนื้อเรื่อง ระบบเกมอันซับซ้อนใช้ได้คือเต็มไปด้วยรายละเอียดจริงๆ แต่มันทำให้การเล่นหรือส่วนอื่นของเกมมันด้อยไปด้วย คือไม่ใช่ด้อยอย่างเดียวต้องเรียกว่าผิดพลาดเลยแหละนะ สำหรับใครที่เล็งเกมนี้หรือเกมแนวนี้ (ซึ่ง Deus-Ex ก็จะออกในอีกไม่กี่วันนี้แล้วอ่ะนะ) ก็ขอให้รอก่อนครับ รอให้มี Patch ออกมาแก้ก่อนซึ่งทางผู้พัฒนาก็บอกว่ากำลังรีบเร่งทำ Patch ออกมาอยู่ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะอีกนานเท่าไหร่ เมื่อถึงตอนนั้นค่อยจัดมาก็ไม่เสียครับ เพราะเกมค่อนข้างแพงนะไม่ถูกเลยสำหรับเกมอินดี้


Trauma
เมื่อเกมและงาน Art มาพบปะเจอะเจอกันอีกครั้งงานนี้ก็ออกมาเป็นเกม...... ไม่ค่อยอยากใช้คำว่าเกมเท่าไหร่นะครับสำหรับ Trauma เพราะว่าจริงๆแล้วมันเป็นงานแบบ New Media ด้าน Interactive Photo มากกว่าคือเราสามารถเล่นกับรูปภาพที่ร้อยเรียงกันออกมาเป็นฉากในเรื่องราว สามารถลากเม๊าท์เพื่อซูม หันซ้ายขวา หรือทำคำสั่งพิเศษได้ Trauma เป็นเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์และต้องค้นหาตัวเองในความทรงจำขณะที่นอนฟื้นตัวอยู่ที่โรงพยาบาล การเล่นก็ไม่มีอะไรมากคือเป็น Point and Click Adventure โดยแก้ปริศนาและหาภาพถ่ายในแต่ละด่าน เงื่อนไขการผ่านด่านมีมากกว่าหนึ่งแบบอีกด้วย


โดยรวม
ส่วนตัวผมว่าเนื้อเรื่อง การเล่าเรื่องในเกมน่าสนใจมาก บวกกับเสียงบรรยายและเพลงที่มันเวิ้งๆหลอนฝันดีใช้ได้เหมือนกันมันเลยทำให้บรรยากาศในเกมค่อนข้างเยี่ยมทีเดียว ตัวเกมไม่มีอะไรมากไปกว่าการแก้ปริศนาเล็กๆน้อยๆในด่าน และเห็นด้วยกับหลายๆรีวิวที่ว่ามันเหมือนเป็นโปรเจ็ค Thesis เด็กมหาลัยมากกว่า ฉากมีแค่ 4 ฉากซึ่งค่อนข้างน้อยนะคือใช้เวลาเล่นจริงๆเทียบกับเงินที่เสียไปอาจจะไม่คุ้มเท่าไหร่กับราคาตั้ง 7 เหรียญ ความเห็นผมถึงแม้ว่าเกมจะเยี่ยมขนาดไหนแต่ไม่ควรเสียตังขนาดนี้ซื้อครับ คือแพงไปหน่อย (มากเลยแหละ) และจริงๆหากใครอดไม่ไหวอยากลองจริงๆไปลองที่เว๊ปไซด์เค้าได้ ฟรีครับเสียเวลาโหลดหน่อยแค่นั้นเอง

http://www.traumagame.com/


LIMBO
เกม Platformer สุด Hot ในขณะนี้ซึ่งจรีงๆเกมไม่ใหม่เลยเพราะว่าผมเล่นบน Xbox 360 ไปเมื่อนานมาแล้วมากแต่ของ PC เพิ่งออกมาให้ลองกัน
สำหรับ Limbo ก็ต้องบอกว่าเป็นเกม Platformer ชั้นเยี่ยมเลยครับ ทั้งบรรยากาศ กราฟฟิคแบบขาวดำไม่เหมือนใคร และความสยดสยองที่จะฆ่าคุณได้ทุกย่างก้าวเลยก็ว่าได้ คือเล่นรอบแรกตายไม่ต่ำกว่า 30 ครั้งแน่นอน คือก้าวผิดกะจังหวะผิด ก็ตายแล้วสำหรับเกมนี้ แต่ Puzzle ในเกมก็ไม่ได้ยากมากถึงขนาดต้องดึงผมกันร่วงระนาวขนาดนั้นนะครับ คือไม่ต้องคิดเยอะบางทีกะจังหวะให้ถูก ทำให้ถูกก็ผ่านแล้วคือไม่ต้องคิดหลายตลบมาก ผมเล่นจบทั้งเกมได้ในรอบแรกโดยมีไม่กี่ปริศนาเท่านี้ที่ต้องลองแล้วลองอีกถึงจะผ่าน (ไม่เกิน 2-3 จุด) แถมมุกหรือแก๊กในเกมให้เราได้แก้ปริศนาก็ฉลาดและแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครเท่าไหร่ด้วย หลายคนอาจจะถามว่าน่ากลัวมากมั้ย ก็ขอตอบว่าด้วยกราฟฟิคแบบขาวดำ ถึงแม้จะตายโหดขนาดไหนก็ไม่น่ากลัวเท่าไหร่หรอกครับและมันก็ไม่ได้มีฉากตกใจหรือสยดสยองอะไร แค่บรรยากาศเท่านั้นเองที่มันดูอึมทึมมาคุๆตลอดเลยอาจจะทำให้อึดอัดไปบ้าง


ความตายในเกมนี้มาได้ตลอดเวลาและทุกรูปแบบ

โดยรวม

จัดเต็มครับเกมนี้สำหรับคนชอบ Platformer นะครับ



Bastion
เกม Action-RPG ที่หลายคนเฝ้ารอคอย ต้องอธิบายก่อนว่า Bastion ไม่ใช่ Action-RPG แบบ Diablo หรือ Torchlight ที่ให้เราตีมอนเก็บ Level เก็บของไปเรื่อยๆ แต่จะเล่นเป็นฉากๆไปโดยเราจะสามารถเลือกอาวุธตีกับอาวุธยิงได้อย่างละอันก่อนเริ่มฉากบวกกับ Skill อีก 1 ท่าเท่านั้นในแต่ละฉาก ส่วนแต่ละด่านนั้นนอกจากเป็นเนื้อเรื่องแล้วก็จะมีฉากทีเป็น Challenge ที่ให้เราใช้อาวุธที่กำหนดฆ่าศัตรูเพื่อปลดล็อคของที่จำนำมาอัพเกรตอาวุธหรือ Passive Skill เพิ่ม Status คือในโหมด Challenge จะมีของ 3 ระดับยิ่งเราทำได้ดีเท่าไหร่ คือฆ่าศัตรูได้เยอะหรือเสียพลังน้อยหรืออะไรก็แล้วแต่ตามที่กำหนดก็จะได้ของดีขึ้นเท่านั้น ในฉากแรกๆเราจะเก็บของที่นำมาสร้าง Structure ที่เมืองของเราได้เช่นโรงตีดาบหรือที่พัฒนา Skill โดยมีทั้งหมด 6 แห่งแล้วแต่ว่าเราจะสร้างอะไรก่อนหลัง

เกมพลย์ในเกมก็อย่างที่กล่าวไปคือใช้อาวุธโจมตีศัตรูได้ทั้งแบบประชิดและระยะไกล ตัวละครมี Level แต่ไม่มี Status ให้อัพเกรตแต่อย่างใด ตัวเกมต้องถือว่าค่อนข้างยากใช้ได้เพราะศัตรูโจมตีเรารุนแรงใช้ได้เลยต้องคอยกลิ้งๆหลบเอาและ Potion ก็มีจำกัดและถือได้จำกัดด้วย (อัพเกรตให้ถือ Potion เพิ่มขึ้นได้นะ) อาจจะต้องขอพูดว่า Bastion เป็น Action-RPG แบบเกม Console ไม่ใช่แบบ Hack/Slash ที่เป็นที่นิยมของเกม PC นะครับ เพราะเราต้องกดปุ่มบังคับทิศทาง กดโจมตีกดใช้ท่ากดกลิ้งหลบไปด้วย (ผมไม่แน่ใจว่าในเวอร์ชั่น PC จะเปลี่ยนการควบคุมไปขนาดไหนแต่คิดว่าไม่น่าจะต่างกันมาก) ดังนั้นหากใครจะเตรียมลุยเกมนี้ก็เตรียมหา Joypad ไว้ซักหน่อยก็ดีนะครับ

งานศิลป์เกมนี้นับว่าสุดยอดทั้งภาพ แสง สี และเสียงพากย์เลยทีเดียว

กราฟฟิคในเกมถือว่าอลังการและสวยงามมากครับบวกกับเอฟเฟ็คที่โลกจะค่อยๆเรียงต่อกันขึ้นมาเมื่อเราเดินผ่านไปนั้นยิ่งทำให้มันดูสวยงามขึ้นไปอีก และที่เป็นจุดเด่นของเกมก็คือ Narrator ที่จะคอยพากย์ตลอดการเล่นเกมของเราไปด้วยยิ่งช่วยเพิ่มสีสรรในเกมมากยิ่งขึ้นไปอีก

หากจะให้พูดถึงข้อเสียของเกมก็คงจะเป็นความหลากหลายของศัตรูที่ดูจะน้อยไปซักนิดบวกกับความยากของเกมที่อาจจะยากไปซักหน่อยและอาวุธที่อาจจะไม่ได้หลากหลายเท่าไหร่นักรวมไปถึงสิ่งก่อสร้างซึ่งน่าจะหลากหลายได้มากกว่านี้ก็อาจจะทำให้การพัฒนาตัวละครในเกมมันดูจำกัดไปบ้างนะครับ

โดยรวม
ด้วย Production ที่สวยงามขนาดนี้จากน้ำมือของ Studio เล็กๆขนาดนี้รวมไปถึงเกมพลย์ที่สนุกสนานและสวยงามถึงจะไม่ได้ฮาร์ดคอมากก็ตามทีแต่แน่ใจได้เลยว่าคุณสามรถใช้เวลาไปกับ Bastion ได้หลายสิบชั่วโมงแน่นอนครับ จัดไปเลยสำหรับคนชอบเกมภาพสวยๆและ Action RPG (สไตล์ตอนโซล) นะครับ


From Dust
เกมแนวสร้างสรรค์อีกแล้ว สำหรับ From Dust ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นเกมที่พยายามสร้างความแปลกใหม่อย่างแท้จริง ถึงจริงๆมันก็ไม่ได้ใหม่เท่าไหร่ก็ตามเถอะนะ เอ๋ะอย่าเพิ่งงงครับ จริงๆแล้ว From Dust นั้นเป็นเกมแก้ปริศนาในแต่ละฉาก (ทั้งหมด 13 ฉากสำหรับ Campaign) โดยเราจะต้องปกป้องชนเผ่าจากภัยธรรมชาติต่างๆทั้งคลื่นสึนามิหรือภูเขาไฟระเบิด


ตัวเกมดูเหมือนจะพยายามดันไอเดีย Sand Box หรือความเปิดกว้างในการทำภารกิจในแต่ละฉาก สำหรับผมอาจจะผิดหวังเล็กๆคือจริงๆแล้วมันไม่ได้เปิดกว้างมากขนาดนั้น โดยหลักๆประมาณ 90% ของเกมก็คือพยายามถมดินสร้างทางเดินให้ชนเผ่าไปให้ถึงเป้าหมาย อย่างการป้องกันคลื่นสึนามิก็คือให้ชนเผ่าเราไปบูชารูปปั้นเพื่อให้ได้พลังมาปกป้องหมู่บ้านเท่านั้น ตอนแรกที่ผมคิดนึกว่าจะต้องแบบแก้ปริศนาขนาดแบบสร้างเขื่อนหรือทำทางน้ำอะไรหรือเปล่าแต่ไม่ใช่เลยครับ หลักๆก็คือถมทางไปให้ถึงจุดหมายเท่านั้น เรื่องเกมเพลย์เลยอาจจะผิดหวังไปบ้างเพราะจริงๆนึกว่าแบบจะสามารถร่ายเวทย์อะไรได้อย่าง Black&White อะไรเสียอีก รวมไปถึงขนาดของฉากซึ่งค่อนข้างจำกัดคือมันไม่ได้ใหญ่แบบทั้งทวีปเป็น Sand Box ขนาดนั้นในแต่ละฉากก็จะให้เราเล่นแผนที่ที่ไม่ได้ใหญ่โตอะไร

แต่กราฟฟิคในเกมนี้ต้องยอมรับเลยว่ามีอึ้งครับ คือสวยมากจริงๆทั้งเอฟเฟ็คคลื่น น้ำ ไฟ ทั้งหลายทำออกมาได้ดีมากๆเรียกว่าแค่ดูก็อาจจะคุ้มแล้วสำหรับเกมนี้ เรายังสามารถซูมเข้าไปดูพฤติกรรมของชนเผ่าได้แบบใกล้ๆหรือซูมออกมาไกลๆเพื่อดูภูมิประเทศของพื้่นที่ในฉากได้ นับว่าสุดยอดครับ

สึนามิในเกมนี้สวยงามอลังการมากนะครับ

ทว่า From Dust ไม่ได้เป็นเกมที่ปล่อยให้คุณได้ชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติหรือ Landscape ที่ผู้เล่นสร้างเพราะหลายๆด่านเราจะต้องแข่งกับเวลาเพื่อป้องกันภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นฉะนั้นจะมารีรอนั่งดูชาวเผ่าเต้นรำรอบ Magic Stone อยู่ไม่ได้และต้องขอบอกว่าเกมนี้ ยากจริงครับ บางด่านนี่แทบจะถอดใจเลยก็มี

ทั้ง Bastion และ From Dust นั้นผมเล่นบน Xbox 360 ปัญหาเรื่องเทคนิคเลยอาจจะบอกอะไรไม่ได้มากว่าจะมีอะไรมั้ย เฟรมเรตจะลื่นมั้ยบัคจะมีอะไรบ้างหรือเปล่าแต่เท่าที่ดูแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะครับ From Dust แตกต่างกับ Bastion เรื่องการบังคับนิดหน่อยที่ผมว่า From Dust น่าจะเหมาะกับ Mouse และ Keybord มากกว่าจอยเพราะบางทีการใช้จอยบังคับตัวเราให้ไปถมดินตรงจุดที่กำหนดมันก็ไม่ค่อยแม่นยำซักเท่าไหร่ ฉะนั้นบน PC น่าจะดีกว่าครับ

โดยรวม
เกมเพลย์แบบ God Game ที่ให้เรานั้นไร้พลังวิเศษใดๆนอกจากเป็นแรงงานถมดินถมทรายถึงแม้คอนเซ๊ปจะบอกว่าให้เห็นความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติซึ่งก็เห็นจริงๆและงดงามมากๆด้วย แต่มันก็อาจจะทำให้เกมเพลย์มันดูค่อนข้างจำกัดและไม่ได้เปิดกว้างเท่าไหร่นักครับ แต่บอกตามตรงเลยว่าแค่กราฟฟิคก็คุ้มแล้วนะสำหรับเกมนี้ สำหรับใครที่ชอบเกมแนว Simulation ภาพสวยๆก็แนะนำครับ แต่ถ้าคนที่อยากได้ความมันส์ความสนุกจากเกมเพลย์แล้วละก็อาจจะผิดหวังได้นะครับสำหรับ From Dust ดังนั้นขอแนะนำว่า ให้หา Demo มาลองก่อนก็น่าจะดีครับ (จะมีมั้ยอ่ะ ก็น่าจะมีนะ)


0 comments: